Tuyển CTV kinh doanh online



Bạn là sinh viên muốn tích lũy kinh nghiệm  và kiếm thêm thu nhập chi dùng hằng ngày❗
Bạn là công nhân viên có ít thời gian nhàn rãnh nhưng chưa biết làm gì để tăng thu nhập bản thân❗
Bạn là mẹ sỉm sữa ở nhà trong con không phụ phụ thuộc kinh tế hoàn toàn vào chồng❗

Bạn lướt facebook hằng ngày vẫn thấy nhiều người như mình nhưng họ đã kiếm được tiền thì tại sao mình lại không thể❓❓❓❓

Rất đơn giản là bởi vì
 $$$  Bạn chưa thật sự mong muốn đến khát khao mình bắt buộc phải có được tiền
😳 Bạn lo lắng nếu kinh doanh online thì mình không thể bởi vì mình quá ít bạn bè.
📅 Bạn không đủ kiên nhẫn và sự đam mê để bắt đầu kinh doanh một mặt hàng nào đó.
⚡ Bạn không biết kinh doanh bắt đầu từ đâu và cách làm như thế nào.
💲   Bạn lo sợ nếu kinh doanh thất bại thì sẽ mất tiền.


👠👠👠Hãy tham gia vào công đồng cộng tác viên kinh doanh của Xưởng sản xuất giày nữ Castellia cũng là công ty sản xuất giày xuất khẩu sang Nhật và Đông Au. Đến với chúng tôi bạn sẽ được
- Kiếm thêm thu nhập với chiết khấu hấp dẫn và hỗ trợ tận tình từ chúng tôi
- Chúng tôi chỉ bạn kỹ năng viết bài để thu hút khách hàng.
- Chúng tôi hướng dẫn bạn cách làm blog bán hàng
- Cung cấp sẵn hình ảnh sản phẩm bạn chỉ việc đăng lên fb kèm với kỹ năng viết content mà chúng tôi đã hướng dẫn.
- Cung cấp kiến thức về giày để bạn có thể tư vấn khách hàng của mình. 
- Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và giấy chứng nhận chất lượng thành phần sản phẩm.
- Sản phẩm bị lỗi hoạc khách không vừa size sẽ được đổi lại.
- Bảo hành sản phẩm khi giày xảy ra vấn đề về kỹ thuật.

Đừng do dự suy nghĩ quá nhiều hãy bắt đầu thực hiện ước mơ của minh. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :  
AN DUC AN Gn. Trading & Consultants  Co.,Ltd.
A Subsidary Company of GS Holdings, Japan
52/17/2 Nguyen Thi Thap Street, BinhThuan Ward, District 7, HCMC, Vietnam
Tel/Fax : (8)62989778 E-mail: castellia.info@gmail.com

Công Ty TNHH TM Tổng Hợp và Tư Vấn AN ĐỨC AN
52/17/2  Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại / Fax: (8) 62989778 E-mail: 
castellia.info@gmail.com
Website: xuongsanxuatgiay.com

Cơ sở sản xuất giày nữ Castelli

Showroom: 698/4 Trường Chinh , P15, Q.Tân Bình TPHCM
Call 093.937.0206
Zalo/ Viber/ Line: 093.937.0206
Xem thêm:
Vận chuyển giày nữ
Bảo hành giày cao gót






Xem thêm các thương hiệu Thời trang, Thời trang nữ,, Thời trang nam,, Thời trang chống nắng cao cấp đang giảm giá tại Yes24.vn

Popular Posts