CỞ SỞ SẢN XUẤT GIÀY DÉP - CASTELLIA CÔNG TY SẢ XUẤT GIÀY DÉP NỮ TPHCM




Bạn kinh doanh giày thời gian dài nhưng vẫn chưa hài lòng về chất lượng giày ở những xưởng mình đang hợp tác?

Bạn không thể nhận được dịch vụ hoặc chăm sóc sau khi lấy sỉ giày vì đơn giản tiền đã trao thì khó mà tìm được dịc vụ tốt!

Hãy đến với chúng tôi - Với mục tiêu hàng đầu là cung cấp giày cao gótgiày búp bê với chất lượng tốt cùng với dịch vụ và hỗ trợ tốt nhất đến khách. Vì thế chúng tôi tự tin mang đến cho các đối tác những đôi giày thời trang với giá cả cạnh tranh so với các nhà cung cấp khác. Hơn thế nữa chúng tôi có yêu cầu cao về chất lượng và kiểm tra thành phẩm nên sẽ đảm bảo cho khách hàng có những sản phẩm tốt  nhất theo tiêu chuẩn xuất khẩu.

Vì sao bạn nên chọn  giày cao gót nữ tại Castellia

-    Chúng tôi  là cơ sở sản xuất giày nữ  không qua trung gian vì thế chấp nhận sản xuất giày nữ với số lượng từ tương đối thấp đáp ứng cho các shop mới mở.
-    Giá thành sản xuất tốt nhất.
-    Mẫu mã đẹp da dạng.
-    Sẵn sàng hợp tác để gia công mẫu độc quyền cho khách và dập logo trên giày theo thương hiệu của khách.
-    Thời gian giao hàng đúng hẹn.
-    Tư vấn và dịch vụ bảo hành tận tình cho khách hàng trước và sau khi mua hàng.
-    Giao hàng nhanh và an toàn.

Vật liệu làm giày cao gót của Castellia thế nào?

Chúng tôi hiểu điểu quan trọng nhất của một đôi giày là nâng trọng lượng toàn cở thể của bạn vì thể chúng tôi chọn những vật liệu tốt và chắc chắn để mang đến cho bạn một đôi giày tốt và tạo cảm giác an tâm đến người dùng. Một đôi giày cao gót hay giày búp bê được làm từ 7 đến 8 vật liệu khác nhau. Bất cứ thiếu vật liệu nào hay sử dụng vật liệu không tốt trong bất cứ thành phẩn đều ảnh hưởng đến giày thành phẩm. Vì vậy Chúng tôi mang đến bạn những đôi giày với chất lượng tốt nhất: chúng tôi sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu từ Nhật, Đài Loan , Việt Nam và Trung Quốc( có qua kiểm tra về độ an toàn và chất lượng ). Để có thể tìm hiểu thêm chúng tôi hoan nghênh các bạn đến với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của tất cả mọi người về giày nữ.
Chúng tôi luôn luôn tuyển CTV - Đại lý  trên toàn quốc. Nếu anh chị và các bạn cần biết thêm thông tin về giá sỉ/ lẻ và các vấn đề khác vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới chúng tôi rất vui khi nhận được sự phản hồi và trả lời những câu hỏi liên quan đến giày cho quí khách hàng.
AN DUC AN Gn. Trading & Consultants  Co.,Ltd.
A Subsidary Company of GS Holdings, Japan
52/17/2 Nguyen Thi Thap Street, BinhThuan Ward, District 7, HCMC, Vietnam
Tel/Fax : (8)62989778 E-mail: castellia.info@gmail.com

Công Ty TNHH TM Tổng Hợp và Tư Vấn AN ĐỨC AN
52/17/2  Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại / Fax: (8) 62989778 E-mail: 
castellia.info@gmail.com
Showroom: 698/4 Trường Chinh , P15, Q.Tân Bình TPHCM
Call 093.937.0206
Zalo/ Viber/ Line: 093.937.0206
Email: caocamtu2404@gmail.com
Xem thêm:
Vận chuyển giày nữ
Bảo hành giày cao gót

Xem thêm các thương hiệu Thời trang, Thời trang nữ,, Thời trang nam,, Thời trang chống nắng cao cấp đang giảm giá tại Yes24.vn

Popular Posts