Chính sách bỏ sỉ giày nữ

Làm thế nào để lấy sỉ giày dép tại Castellia? 

Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh chưa có vốn nhiều và chưa biết bán sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng chúng tôi để trở thành CTV của công ty.
Bạn đang là chủ của một shop giày dép hoặc bạn đã bán online thời gian và có lượng khách ổn đinh nhưng bạn không hài lòng với chất lượng giày mình đang kinh doan và bị khách hàng phàn nàn về giày của mình đừng ngừng ngại hãy cho chúng tôi biết vấn đề bạn đang gặp chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn kiến thức về giày để bạn có thể chọn đúng mặt hàng và chất lượng mà mình mong muốn. Dù bạn có đặt hàng hay không từ xưởng sản xuất giày của chúng tôi chúng tôi cũng rất vui mừng nếu bạn liên lạc hỏi những thông tin về vật liệu và cách sản xuất giày. Bởi vì chúng tôi biết rằng bán những sản phẩm mà mình hiểu rõ chính sản phẩm đó sẽ mang lại thành công cho chính mình.
Bạn đang có ý định mở shop giày dép nhưng không biết cách kiểm tra giày thế nào và chưa tìm được xưởng sản xuất giày mong muốn hãy liên hệ với công ty sản xuất giày của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cung cấp những điều cần thiết về giày để bạn đủ tự tin thuyết phục khách hàng. Hơn thế nữa bạn có thể trở thành đại lý cho giày Castellia của chúng tôi. Sẽ có những hỗ trợ cho đại lý hợp tác với phía công ty. 

Số lượng bao nhiêu cho một đơn hàng?

- Vì đa số size chân của người Việt Nam mình đều nằm trong size 36 37 38 nên chúng tôi sẽ sản xuất 3 size này là chủ yếu và số lượng 1 dây sẽ là 8 đôi, 9 đôi hoặc 10 đôi tùy theo khách chọn. 
Set 0: có 8 đôi( cùng màu cùng mẫu). Số lượng của mỗi size như sau: 1 đôi 35, 2 đôi 36, 2 đôi 37, 2 đôi 38, 1 đôi 39.

Set 1: có 9 đôi( cùng màu cùng mẫu). Số lượng của mỗi size như sau: 1 đôi 35, 2 đôi 36, 3 đôi 37, 2 đôi 38, 1 đôi 39.

Set 2: có 10 đôi( cùng màu cùng mẫu). Số lượng của mỗi size như sau: 1 đôi 35, 2 đôi 36, 3 đôi 37, 2 đôi 38, 1 đôi 39, 1 đôi 40 ( nếu mẫu đó có size 40)
Các bạn có thể thay đổi số lượng size để phù hợp hơn với đối tượng khách của mình. Sau đơn hàng đầu tiên khách hàng có thể  bổ sung số size mà mình đã bán hết hàng nhưng số lượng yêu cầu 8, 9 hoặc 10 đôi nhé.
- Nếu bạn là CTV: bạn có thể chọn những mẫu có sẵn, những mẫu chuẩn bị lên kế hoặc sản xuất với số lượng 5 đôi/ 1 đơn hàng. Bạn sẽ hưởng được chiết khấu trên từng sản phẩm.
- Nếu bạn là đại lý- khách sỉ:  lấy sỉ giày với những mẫu có sẵn hoặc những mẫu đang lên kế hoặc sản xuất thì số lượng sẽ là 16 đôi/1 mẫu có thể chọn 2 màu. Theo giá của khách sỉ đại lý.
- Nếu bạn là khách sỉ lấy thương hiệu riêng cùa shop bạn: Bạn không thể lấy hàng có sẵn vì hàng có sẵn đã in thương hiệu của Castellia vì thể bạn chỉ có thể đặt hàng chuẩn bị sản xuất những mẫu đã từng sản xuất. Số lượng  32 đôi/1 mẫu có thể chọn 3 màu. Với mẫu mới hoàn toàn thì sẽ có số lượng tối thiểu khác nhau.
- Nếu bạn yêu cầu công ty sản xuất giày cao gót giày búp bê theo mẫu các bạn cần: tùy theo mẫu thế nào chúng tôi tại thời điểm đó mới có thể cho biết rõ số lượng cần bao nhiêu để có thể sản xuất theo yêu cầu.

Bạn có thể trả hàng tồn nếu không bán được hàng không?

- Với CTV : Bạn có thể đổi lại hàng sau 2 ngày nhận hàng nếu khách hàng không mang vừa hoặc không ưng ý . Chi phí chuyển trả và gởi lại hàng chúng tôi sẽ chi trả 50%.
- Khách đại lý lấy giày thương hiệu Castellia: đối với hàng giày dép không bị lỗi gì sau 21 ngày nếu bạn không thể bán được hết hàng bạn có thể trả 10% đến 15% về kho chúng tôi. Sau khi chúng tôi nhận giày và kiểm tra giày không bị hư hỏng gì sẽ liên lạc với đại lý để xác nhận bạn có thể đổi được giày.Số giày được trả về sẽ bị trừ 10% trên giá chúng tôi để cho bạn. Bạn sẽ chọn mẫu đang hiện có ở kho để đổi hàng hàng tồn. Nếu mẫu bạn chọn có giá thấp hơn giá chúng tôi sẽ hoàn tiền lại bạn. Nếu bạn chọn mẫu giá cao hơn bạn sẽ bù khoảng chênh lệch. 
- Với khách sỉ - khách shop lấy thương hiệu riêng của shop đó: chúng tôi không chấp nhận trả hàng tồn.
Lưu ý: tất cả sản phẩm tồn kho được trả về là giày không mang qua , không ngâm nước, không bị lỗi gì về trày xước. Chi phí vận chuyển đổi- trả hàng đại lý và CTV sẽ thanh toán.

Giày phía công ty bị lỗi thì phải làm thế nào?

- Sản phẩm giày bên mình qua 3 khâu kiểm tra trước khi xuất hàng cho khách nên trường hợp lỗi sẽ rất ít. Tuy nhiên không ai không bất cứ hệ thống nào mà không có sai sót vì vậy mong quí khách thông cảm nếu có hàng lỗi trong đơn hàng chuyển đi. Hàng lỗi khách có thể chuyển trả lại cho công ty và bên phía công ty sẽ sửa lại rồi ship ra lại cho khách.
- Chi phí vận chuyển trả hàng lỗi công ty và KH sẽ chia sẻ với nhau. Đó là điều không mong muốn vì vậy mong khách hàng hỗ trợ chúng tôi.
- Thời gian trả hàng lỗi sẽ trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Quá thời hạn trên bên công ty sẽ không giải quyết vấn đề phát sinh. 
Nếu có bất cứ vấn đề gì các bạn không hiểu hãy cho chúng toi biết. Đừng ngừng ngại hỏi vì hỏi sẽ cho bạn biết thêm nhiều thứ.
Cám ơn khách hàng ghé thăm website chúng tôi. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ

AN DUC AN Gn. Trading & Consultants  Co.,Ltd.
A Subsidary Company of GS Holdings, Japan
52/17/2 Nguyen Thi Thap Street, BinhThuan Ward, District 7, HCMC, Vietnam
Tel/Fax : (8)62989778 E-mail: castellia.info@gmail.com

Công Ty TNHH TM Tổng Hợp và Tư Vấn AN ĐỨC AN
52/17/2  Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại / Fax: (8) 62989778 E-mail: 
castellia.info@gmail.com
Xưởng sản xuất dép nữ Castellia - Cơ sở sản xuất giày nữ 
Nhận gia công giày theo mẫu - Sản xuất giày nữ
Showroom : 698/4 Trường Chinh, F15, Tân Bình
ĐT: 093.937.0206
Email: Vietnamese/English/Japanese/Chinese: castellia.info@gmail.com      

Xem thêm:
Vận chuyển giày nữ
Bảo hành giày cao gót

Xem thêm các thương hiệu Thời trang, Thời trang nữ,, Thời trang nam,, Thời trang chống nắng cao cấp đang giảm giá tại Yes24.vn

Popular Posts